(⌒˛⌒ )彡ทักทาย


Jookkru คือ เสียงร้องวิเศษ ไว้ใช้เปล่งยามคับขัน เช่น ตอนสัมภาษณ์งาน ตอนเผลอไปเหยียบเท้านักเลงในงานวัด.. เพียงแค่คุณเปล่งคำว่า ‘จุ๊กกรู’ แล้วทำหน้าเหรอหรา บรรยากาศที่หดหู่ถึงขีดสุด จะพลันเปลี่ยนเป็นสดใส รัศมีอำมหิตจากคนรอบข้างคุณ จะเปลี่ยนเป็นความชื่นมื่น เหมือนมีดาวระยิบระยับ วิ๊งๆใน hi-5 โผล่ขึ้นมาในบัดดล>> อยากให้ Jookkru กันทุกวัน คือ อยากให้มีความสุขกันทุกวัน นั่นเอง อะเอง อะเอง..(เสียง echo) ~~~~~นั่นไง มันได้ผล คุณเริ่มอมยิ้มแล้ว ชิมิล่า

ขอขอบคุณพี่กลม ที่เป็นจุดยืนให้ผมมี blog เป็นของตัวเอง(ตื่นเต้นมากส์เพราะเป็นการเปิดซิงของผมเลย อิ อิ) ผมเป็นนักลงทุนหุ้นมือใหม่ประสบการณ์หนึ่งปี ปัจจุบันลงทุนแนวValue + Growth stock เป็นหลัก สนใจ macro/megatrends, forex, business, stock, religion, philosophy, psychology, joke (โดยเฉพาะยิ่ง”หื่น”ยิ่งชอบ ล้อเล่นครับ:)

“บางครั้งฟ้าก็ตั้งใจส่งช่วงเวลาลำบากของชีวิต☠มาให้เราเหมือนกัน เพื่อให้รู้ว่าใครรักเราจริง” แต่..”ท่ามกลางวิกฤติ ต้องมีโอกาส☼ ผมไม่เคยสิ้นหวัง”

สวัสดีคร๊าบบบบบ ยินดีต้อนรับทุกท่าน และขอขอบคุณที่ให้เกียรติเยี่ยมชม blog ผมครับ

ความเห็น
  1. หนุ่ม VI หัวใจเทคนิค พูดว่า:

    หลังจากเปลี่ยนแนวทางจากนักเก็งกำไรมาสู่แนว VI เผลอแป๊บเดียวมีบล็อกเป็นของตนเองแล้ว ว่าแต่แอบไปรู้จักพี่กลมตอนไหนฟะ แนะนำให้พี่รู้จักบ้างสิ อิๆ เอาใจช่วยกะ BTS และ …TECH น่ะน้อง(“;)(“;)

    • jookkru พูดว่า:

      ขอบคุณครับ โชคดีได้ลูกน้องมินท์มาปลอบใจเมื่อ2อาทิตย์ก่อน(ตามสูตรซื้อแล้วต้องบอกต่อ จะได้ขึ้น อิ อิ) ผมยินดีแนะนำพี่กลมให้พี่รู้จักครับ ว่าแต่พี่คือใครอ่ะ ถ้าไม่ใช่สาวๆอึ๋มๆผมอาจยุ่งนิดต้องรอนานหน่อยนะ เหอ เหอ

ใส่ความเห็น